พืชอายุวัฒนะ ชะลอวัย อาชิตาบะ จาก คิวชู

พืชอายุวัฒนะ ชะลอวัย อาชิตาบะ จาก คิวชู

าวญี่ปุ่นได้รับการยอมรับว่าเป็นชนชาติที่มีคนที่อายุยืนที่สุดในโลก โดยปัจจัยที่ทำให้คนญี่ปุ่นอายุยืนก็คือ วัฒนธรรมการบริโภคของชาวญี่ปุ่นที่เน้นโภชนาการจากธรรมชาติซึ่งอุดม ไปด้วยสารอาหาร วิตามินและแร่ธาตุ 

การมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ผิวพรรณแลดูอ่อนเยาว์ สร้างเสริมได้ไม่ยากเพียงรับประทานอาหารที่ให้คุณค่าโภชนาการครบถ้วนตามที่ร่างกายต้องการสอดคล้องกับคำแนะนำขององค์การอนามัยโลก (WHO) ควรรับประทานผักและผลไม้ไม่น้อยกว่าวันละ 400 กรัม เพื่อให้ร่างกายได้รับวิตามินและแร่ธาตุอย่างเพียงพอ 


ชาวญี่ปุ่นต่างรู้ดีว่าการรับประทานใบที่มีรสขมเล็กน้อยของอะชิตะบะช่วยบำรุงและฟื้นฟูสุขภาพแต่ยิ่งไปกว่านั้นยังมีผลการวิจัยของนักวิทยาศาสตร์ยุโรปที่ระบุว่าอะชิตะบะมีสรรพคุณที่น่าสนใจในการเป็นยาอายุวัฒนะที่มีสารชะลอความชราร่วมด้วย 


#สุขภาพดีเริ่มต้นแค่1ซอง

-----------------------------------------------------------

#โพรไบโอติก #พรีไบโอติก #ปรับสำดุลลำไส้ #ขับถ่ายยาก #ชาเขียว #ผงน้ำผัก #ควบคุมน้ำหนัก #ไฟเบอร์ #เด็กไม่กินผัก #meisenaojiru #aojiru #Madeinjapan #อาโอจิรุ #น้ำผักชงดื่มจากญี่ปุ่น  #สินค้าจากญี่ปุ่น #ท้องผูกเรื้อรัง #ล้างลำไส้ #ท้องผูกบ่อย #donki #ปรับระบบขับถ่าย #สินค้านำเข้าจากญี่ปุ่น #น้ำผักเคล #น้ำต้นอ่อนข้าวบาร์เลย์ #あおじる #青汁 #銘選青汁

กลับไปยังบล็อก

แสดงความคิดเห็น

โปรดทราบว่าความคิดเห็นจะต้องได้รับการอนุมัติก่อนที่จะได้รับการเผยแพร่